วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สูงขึ้นภายใน 1 นาที

วันนี้สาระมีอยู่จริงจะมานำเสนอเรื่องเหลือเชื่อ คือการเพิ่มความสูงใน 1 นาที


การที่จะสูงขึ้นได้โดยวิธีนี้นั้นเราต้องลงไปอยู่ในสภาพที่เรียกได้ว่า "น่ารักอ่ะ"
โดยการทำท่า "น่ารักอ่ะ" ของเราทำได้โดย

ลำดับที่ 1 : ให้นั่งคุกเข่าตามในรปเหมือนท่านั่งสวดมนต์ของเด็กผู้หญิงในโรงเรียน

 ลำดับที่ 2 : ค่อยๆโน้มตัวไปที่ด้านหลัง ย้ำนะว่าค่อยๆ ซึ่งในช่วงแรกบางคนอาจจะยังลงไม่ได้ ก็เอาเท่าที่สามารถทำได้อย่างในรูปก็คือช่วงแรกที่เขาฝึกมันก็ลงได้แค่นั้นเพราะเส้นมันยึด

ลำดับที่ 3 : นอนราบและยกแขนขึ้นไปที่ด้านบน หลังจากที่เราสามารถผ่านด่านที่สองมาได้อย่างทรมานเราก็จะได้ท่า "น่ารักอ่ะ" อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับบางคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำไอ้ท่า "น่ารักอ่ะ" อยู่เราจะเอาทฤษฎีมาช่วยในการตัดสิน

 ท่าบริหารท่านี้คิดค้นโดยอาจารย์โรคกระดูกผู้มีชื่อเสียง ของญี่ปุ่น บริหารร่างกายในท่านี้จะช่วยให้กระดูกที่งอหรือคดไปตาม เวลาของอายุ ให้กลับมาอยู่ในแนวตรงได้อย่างน่าทึ่ง

เพียงแค่อยู่ในท่านี้เพียง 1นาทีเท่า นั้น กระดูกสันหลังจะกลับมาอยู่ในแนวตรง ดังนั้นเราจึงได้ความสูงที่แท้จริงตามความเป็นจริงของร่างกายของ เรา

ยังไม่พอยังมีการพิสูจน์มานั่งยันนอนยันในท่า "น่ารักอ่ะ" อีก

ผู้ทดลองคนแรกสูงขึ้นมากว่าเก่าตั้ง 1.5 เซนติเมตร

ผู้ทดลองคนที่สองก็สูงขึ้นมากว่าเก่าตั้ง 1.3 เซนติเมตร

เฉลี่ยจากการคนลองหลายๆคนแล้วพบว่าขึ้นมาได้ 0.9 เซนติเมตร

มาถึงตรงนี้หลายคนเริ่มลงไปนอนกับพื้นแล้ว แต่ยังไม่จบ เพราะเรามีท่าง่าย สำหรับผู้ที่เล่นท่ายากไม่เป็น หุหุ 
เป็นท่าสำหรับผู้ที่ที่เข่าและหลังไม่ค่อยจะดีไม่สามารถ ที่จะโน้มตัวหงายไปนอนราบกับพื้นได้

แค่นั่งคุกเข่าแล้วยกแขนขึ้นบนอย่างเดียวก็สามารถที่จะยืด กระดูกสันหลังให้อยู่ในแนวตรงได้แต่ผลที่ได้นั้นคงจะน้อยกว่าท่าแรกเยอะ

          บริหารร่างกายในท่านี้จะช่วย ให้กระดูกที่งอหรือคดไปตามกาลเวลา หรืออาจมีสาเหตุที่อาจฝืนในการ นั่งการยืนและการเดินในการใช้ชีวิตของเราที่ผ่านมา ให้กลับมาอยู่ในแนวตรงได้อย่างน่าทึ่ง เพียงแค่อยู่ในท่านี้แค่ วันละ 1นาที กระดูก สันหลังจะกลับมาอยู่ในแนวตรง ผลก็คือเราก็จะ ได้ความสูงตามความสูงที่เป็นจริงของร่างกายของเรา แล้วความสูงที่สูงขึ้นมาได้จากการบริหารในเคล็ดฉลาดบทนี้ จะสามารถ ให้เป็นอย่างนั้นได้ตลอด โดยการทำหรือบริหารในทุก ๆ วัน วันละ 1 นาทีตามเคล็ด ถ้าไม่ทำอย่างสม่ำเสมอมันก็หดลงมาเหมืนเดิม เพราะร่างกายมนุษย์ยืดได้หดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น